Bộ Công Thương: Điều phối chiến lược, cầu nối chính sách cho ngành bán dẫn Việt Nam
07/08/2025
Bộ Công Thương giữ vai trò điều phối chiến lược, kết nối chính sách thúc đẩy ngành bán dẫn trở thành trụ cột công nghiệp công nghệ cao của Việt Nam.
Bộ Công Thương đóng vai trò then chốt trong việc điều phối chính sách, kết nối liên ngành và thúc đẩy các cơ chế ưu đãi nhằm hiện thực hóa Chiến lược phát triển công nghiệp bán dẫn Việt Nam đến năm 2030 tầm nhìn 2050, hướng tới mục tiêu đưa Việt Nam trở thành điểm đến chiến lược trong chuỗi cung ứng chip toàn cầu.
ADVENZA là thương hiệu lốp ô tô du lịch (PCR) cao cấp của Công ty CP Công nghiệp Cao su Miền Nam (Casumina), phát triển từ kinh nghiệm chinh phục thị trường Bắc Mỹ, sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến trên thế giới.
22 doanh nghiệp FDI đã tham gia kết nối với 130 nhà cung cấp Việt Nam tại Hội nghị tìm kiếm nhà cung cấp công nghiệp hỗ trợ 2024, tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh.