Triển lãm quốc tế lần thứ 19 về công nghiệp ô tô, xe máy sẽ diễn ra vào tháng 5/2023

Triển lãm quốc tế lần thứ 19 về ngành công nghiệp ô tô, xe máy, xe điện và công nghiệp hỗ trợ sẽ diễn ra với chủ đề “Chuyển mình bứt phá”.

Từ ngày 18 đến 21/5/2023, tại TP. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra Triển lãm quốc tế lần thứ 19 về ngành công nghiệp ô tô, xe máy, xe điện và công nghiệp hỗ trợ - Autotech & Accessories 2023.

Triển lãm quốc tế lần thứ 19 về công nghiệp ô tô, xe máy sẽ diễn ra vào tháng 5/2023
Triển lãm quốc tế lần thứ 19 về công nghiệp ô tô, xe máy sẽ diễn ra vào tháng 5/2023

Chủ đề “Chuyển mình bứt phá” đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của triển lãm Autotech & Accessories 2023 nói chung và các doanh nghiệp tham gia trưng bày nói riêng với những nỗ lực đổi mới để phát triển.

Thông tin từ Ban tổ chức, triển lãm dự kiến có quy mô trưng bày gần 300 gian hàng và sự tham gia của gần 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước, do Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á Châu tổ chức, dưới sự bảo trợ của Liên đoàn Thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hiệp hội Công nghiệp Hỗ trợ Việt Nam.

Với sự mở cửa trở lại của các quốc gia trên thế giới, triển lãm Autotech & Accessories 2023 có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp nước ngoài đến từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan, Đài Loan, Trung Quốc, Nhật Bản...

Doanh nghiệp dự kiến mang đến triển lãm các sản phẩm chất lượng cao và những giải pháp, sáng kiến đột phá về pin, năng lượng, điện hóa ngành công nghiệp ô tô – xe máy, những sản phẩm phụ tùng, linh kiện, bảo dưỡng, công nghệ ứng dụng trên xe...

Autotech & Accessories 2023 còn là dịp để doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, nắm bắt nhu cầu của thị trường, từ đó xây dựng, chuyển đổi chiến lược sản xuất kinh doanh phù hợp.

Với sự tăng cường yếu tố quốc tế, triển lãm Autotech & Accessories 2023 mong muốn tạo tiền đề cho doanh nghiệp trong nước và nước ngoài gặp gỡ, học hỏi kinh nghiệm, kết nối nhà cung cấp, đối tác, khách hàng và thiết kế lại chuỗi cung ứng để tối ưu hóa khả năng phục hồi, phát triển.

Bên cạnh hoạt động trưng bày, Autotech & Accessories 2023 sẽ tăng cường thêm hoạt động bên lề như kết nối giao thương, hội thảo chuyên ngành, chăm sóc xe và các sự kiện khác dành cho những người quan tâm và nghiên cứu về lĩnh vực công nghiệp ô tô, xe máy, xe điện và công nghiệp hỗ trợ.

Việc đẩy mạnh các hoạt động trong khuôn khổ triển lãm nhằm tạo môi trường giúp gắn kết cộng đồng doanh nghiệp, trao đổi kinh nghiệm, tiếp cận xu hướng mới để ứng dụng cho doanh nghiệp của mình...

Nguồn: Báo Công Thương